Cập nhật và Chia sẻ thông tin

Đăng ký nhận thông tin cập nhật mới và đầy đủ từ Lana Globally

Dự án Sycamore Bình Dương - Khu đô thị Singapore ngay lòng thành phố mới Bình Dương

14/03/2024 09:53:16
news image

Dự án Sycamore Bình Dương là khu phức hợp cao cấp gồm căn hộ, nhà phố, biệt thự, shophouse được kiến tạo bởi tập đoàn Capitaland danh tiếng đến từ Singapore. Nổi bật với quy mô 18,9ha, Sycamore bao gồm 7 phân khu với 462 căn nhà ở biệt thự thấp tầng và 3.300 căn hộ, hứa hẹn mang đến một không gian sống đẳng cấp và hiện đại cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

Anh chị liên hệ em Lana (0886063577) để được tư vấn cụ thể

Điểm độc đáo của dự án Sycamore Bình Dương chính là sự đa dạng trong loại hình sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dự án cung cấp các lựa chọn như shophouse, nhà liền kề, biệt thự, và căn hộ cao tầng, tất cả đều được thiết kế tinh tế và sang trọng, mang đến trải nghiệm sống tiện nghi và đẳng cấp.

TỔNG QUAN SYCAMORE BÌNH DƯƠNG - CAPITALAND

Tên dự án:Sycamore Bình Dương - Capitaland
Địa chỉ:Đường Hùng Vương, phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam.
Chủ đầu tư:Capitaland
Đồng phát triển:UOA Group.
Thiết kế kiến trúc:Formwerkz Architects.
Thiết kế nội thất:ONG&ONG.
Thiết kế cảnh quan:Land Sculptor.
Quy mô:18,9ha.
Cảnh quan:~ 4.3ha.
Loại hình:Căn hộ cao cấp, shophouse, nhà phố, biệt thự.
Căn hộ3.200 căn hộ,
Chiều cao tầng:Từ 10 – 24 tầng.
Thấp tầng:Tổng 368 căn.
Nhà phố:168 căn, diện tích 6mx15m(90m2).
Biệt thự song lập:144 căn, diện tích 10mx16m(160m2).
Biệt thự đơn lập:56 căn, diện tích (12m-14m)x16m(190m2-250m2).
Tiện ích:
  • Đường dạo trên không dài 200m.
  • Rạp chiếu phim ngoài trời, Công viên thú cưng.
  • Phòng tiệc Cư dân, Không gian làm việc chung.
  • Nhà bạt nhún, Sân thể thao đa năng.
  • 2 Phòng Gym, 3D Golf, Bể bơi Sole, Bể bơi Luna.
Bàn giao:Hoàn thiện nội thất cao cấp.
Sở hữu:Sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam, 50 năm đối với người nước ngoài.
Khởi công:Quý 1/2024.
Giao nhà:Năm 2025.

Anh chị liên hệ em Lana (0886063577) để được tư vấn cụ thể

 

Chủ đầu tư Capitaland - uy tín từ Singapore

Capitaland là một trong những tập đoàn bất động sản đa dạng lớn nhất Châu Á với trụ sở chính tại Singapore. CapitaLand sở hữu danh mục mở rộng đa dạng bao gồm các dự án phức hợp, khu bán lẻ, khu phức hợp văn phòng thương mại, dịch vụ lưu trú, khu dân cư và nhà ở, khu thương mại, khối tài sản hậu cần, khu công nghiệp và trung tâm dữ liệu. Hiện diện trên hơn 260 thành phố và 40 quốc gia, với hai thị trường chính là Singapore và Trung Quốc, tập đoàn đã và đang tiếp tục mở rộng sang các thị trường trọng điểm như Ấn Độ, Việt Nam, Úc, Châu Âu và Mỹ.

VỊ TRÍ SYCAMORE BÌNH DƯƠNG - CAPITALAND

Sycamore nằm ở vị trí chiến lược trong trung tâm của thành phố mới Bình Dương, nơi được quy hoạch phát triển thành một khu vực trung tâm hiện đại và thông minh, tập trung vào sự phát triển của khoa học và công nghệ. Sự tăng cao về nhu cầu nhà ở cao cấp và thiết kế sang trọng tại đây là do sự xuất hiện ngày càng nhiều của các gia đình trẻ và các chuyên gia đến từ cả trong và ngoài nước, làm việc tại các khu công nghiệp.

Tọa lạc ở trung tâm của Thành phố mới Bình Dương, được gọi là "Thành phố thông minh của tương lai", Sycamore có khả năng liên kết hoàn hảo với các khu vực quan trọng trong tỉnh:

  • Chỉ cách Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương 5 phút lái xe.
  • Có kết nối nhanh chóng đến các khu công nghiệp VSIP I, II, III - nơi tập trung đông đảo các chuyên gia, kỹ sư, tạo ra nhu cầu cao về nhà ở.
  • Dễ dàng di chuyển đến các bệnh viện, trường học và trung tâm thương mại uy tín trong khu vực.

Cư dân của Sycamore Bình Dương có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực trọng điểm này, đáp ứng mọi nhu cầu về học tập, làm việc và giải trí. Hồ nước và công viên trung tâm là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn, dạo bước, tập thể dục, và thưởng thức không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân, giúp họ tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

Anh chị liên hệ em Lana (0886063577) để được tư vấn cụ thể

Sycamore đặt mình vững chắc trong chiến lược phát triển tổng thể của tỉnh Bình Dương, thu hút sự đầu tư mạnh mẽ từ các tập đoàn lớn, góp phần tăng giá trị bất động sản trong khu vực. Với vị trí trung tâm và mạng lưới kết nối hoàn hảo, Sycamore có tiềm năng tăng giá cao, đảm bảo lợi nhuận đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Giao thông kết nối tốt: 

Nằm trên đại lộ Hùng Vương, tuyến đường trung tâm của thành phố mới Bình Dương, liên kết trực tiếp với các khu vực chính. Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương chỉ cách đó 5 phút lái xe. Điều này giúp di chuyển đến Thành phố Thủ Đức qua Quốc lộ 13 dễ dàng. Thành phố TP. Hồ Chí Minh chỉ cách Sycamore khoảng 1 giờ lái xe. Hệ thống giao thông phát triển đồng bộ, hứa hẹn giảm thiểu thời gian di chuyển và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của khu vực. Mạng lưới đường cao tốc, quốc lộ và tỉnh lộ được đầu tư mở rộng, nâng cấp.

Hòa mình vào thiên nhiên:

 Thưởng thức tầm nhìn tuyệt vời hướng ra hồ – biểu tượng của Thành phố mới Bình Dương. Công viên trung tâm rộng 700.000 m² – là không gian xanh lớn nhất của thành phố, mang lại không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Với tỷ lệ xây dựng thấp, chỉ 48.2%, một phần lớn diện tích được dành cho cây xanh và tiện ích, tạo ra một môi trường sống mát mẻ, thoáng đãng.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN SYCAMORE BÌNH DƯƠNG - CAPITALAND 

Sycamore Capitaland không chỉ tập trung vào việc xây dựng một không gian sống lý tưởng mà còn đầu tư vào một hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân. Điểm nổi bật trong hệ thống tiện ích là khu công viên cây xanh với diện tích rộng hơn 700.000m², trung tâm thương mại hiện đại nhất khu vực với diện tích hơn 70.000m², cũng như hệ thống trường học các cấp, hồ bơi, sân chơi đa năng,...

 

Anh chị liên hệ em Lana (0886063577) để được tư vấn cụ thể

Sycamore cam kết trở thành biểu tượng mới tại khu vực Bình Dương, nơi xây dựng một cuộc sống đẳng cấp với những giá trị vượt trội. Đây không chỉ là nơi cung cấp không gian sống sang trọng và tiện nghi cho cư dân, mà còn là biểu tượng của sự thượng lưu. Sycamore không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư lý tưởng mà còn là nơi để trải nghiệm cuộc sống hạnh phúc và viên mãn. Được hứa hẹn là một nơi bình yên, kết hợp phong cách nghỉ dưỡng và đa dạng tiện ích, Sycamore mang lại cho cư dân những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất.

Anh chị liên hệ em Lana (0886063577) để được tư vấn cụ thể. Thông tin mặt bằng và tiến độ thanh toán tại đây

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan